Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 lộ ảnh render chính thức

Đã có rất nhiều lời bàn tán về việc màn hình bên trong Galaxy Z Fold3 được trang bị camera ẩn, nhưng hình ảnh render chính thức mới đây lại cho thấy thiết kế trái ngược với thông tin trước đó, như vẫn dùng màn hình đục lỗ chứa camera selfie – tương tự vị trí trên Galaxy Z Fold2 5G.

Hình ảnh bên dưới cũng xác nhận rằng Galaxy Z Fold3 sẽ hỗ trợ bút S Pen nhưng có thể là phiên bản đặc biệt, vì trên bút có khắc laser dòng chữ Fold Edition. Chuyển sang mặt sau, điện thoại được tích hợp cụm ba camera xếp dọc cùng đèn LED flash.

Leaker Evan Blass chia sẻ ảnh render chính thức của Galaxy Z Fold3
Leaker Evan Blass chia sẻ ảnh render chính thức của Galaxy Z Fold3

Khi gập lại, Galaxy Z Fold3 dường như mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong bức ảnh tiếp theo (bên dưới), Galaxy Z Fold3 nằm cạnh Galaxy Z Flip3 – nhìn giống như một bức ảnh quảng cáo chính thức, nên cái tên Flip3 đã được xác nhận. Samsung dường như muốn gắn kết thế hệ Fold và Flip với nhau.

Leaker Evan Blass chia sẻ ảnh render chính thức của Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3
Leaker Evan Blass chia sẻ ảnh render chính thức của Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3

Có thể thấy, Galaxy Z Flip3 sử dụng thiết kế hai tông màu, cùng hệ thống camera kép và màn hình bên ngoài cũng lớn hơn (như vậy sẽ hiển thị được nhiều nội dung và thông tin hơn).

Dự kiến, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 sẽ được công bố tại sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung, có thể diễn ra vào đầu tháng 8 năm nay.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế rò rỉ phía trên của Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3?

Nguồn: Gsmarena

Related Posts