Giải mã sức hấp dẫn của Samsung Galaxy A50s tầm trung

Chỉ với hơn 7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu Samsung Galaxy A50s với thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, thiết lập camera mạnh mẽ và nhiều tính năng hiện đại.

 

Samsung đã công bố một bản nâng cấp cho Galaxy A50 ra mắt vào đầu năm nay, Galaxy A50s. Hiện tại, bạn có thể đặt mua ngay sản phẩm này tại Tabletplaza để nhận nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn. Trong bài viết này, mình cũng sẽ chia sẻ cho các bạn những điểm tạo nên sự hấp dẫn của Samsung Galaxy A50s.

Màn hình sAMOLED sống động

 

Nhằm mang tới cho người dùng một trải nghiệm trực tuyến tốt đẹp, Samsung đã trang bị cho Galaxy A50s màn hình tràn viền với kích thước lên tới 6.4 inch. Công nghệ Super AMOLED và độ phân giải Full HD + giúp cho mọi hình ảnh hiển thị trở nên sắc nét và sống động như cuộc sống.

Phong cách với thiết kế độc đáo

Không giống như sản phẩm tiền nhiệm, Samsung Galaxy A50s có thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng và hấp dẫn. Mặt lưng của máy được hoàn thiện sáng bóng kết hợp với các lớp màu nổi ba chiều, tạo ra tính thẩm mỹ và sự khác biệt. Công ty cũng cung cấp cho người dùng các lựa chọn phối màu rất cá tính là Đen, Trắng, Tím hoặc Xanh – tất cả đều rất thời trang và đầy phong cách.

Ba camera ấn tượng

 

Một trong những nâng cấp lớn trên Galaxy A50s chính là cụm camera sau với ba cảm biến mới. Cụ thể, thiết lập máy ảnh của điện thoại bao gồm cảm biến chính 48MP hứa hẹn mang tới những bức hình vô cùng sắc nét, bất chấp mọi điều kiện ánh sáng. Thêm vào đó, cảm biến phụ thứ hai của máy là một ống kính góc siêu rộng 8MP với trường nhìn FOV 123 độ, giúp bạn chụp được các bức ảnh phong cảnh dễ dàng và thứ ba là ống kính độ sâu 5MP, mang lại các bức ảnh chân dung xóa phông như máy chuyên nghiệp.

 

Ngoài một ứng dụng máy ảnh đầy đủ với nhiều chế độ chụp thú vị, Samsung còn cung cấp cho Galaxy A50s thêm chế độ quay video Siêu chống rung giúp bạn quay video luôn ổn định, giảm thiểu rung lắc và giúp khung hình trở nên rõ nét hơn.

Selfie với máy ảnh 32MP

 

Không chỉ có cụm camera sau đến với thiết lập ấn tượng, Galaxy A50s còn có camera trước 32MP cực đỉnh. Bạn có thể dễ dàng chụp được các bức ảnh chân dung làm mờ hậu cảnh, cùng nhiều tùy chỉnh làm đẹp ngay trên màn hình kính ngắm.

Dung lượng pin khủng

 

Nhằm kéo dài trải nghiệm xem video, thỏa thích chia sẻ mọi nội dung hay chơi game suốt ngày dài, Samsung Galaxy A50s có viên pin với dung lượng 4,000mAh (tiêu chuẩn) khủng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng trong chốc lát với chế độ sạc nhanh công suất 15W vượt trội.

Chiến game mượt mà

 

Bạn sẽ tự tin trải nghệm các tựa game mượt mà trên Samsung Galaxy A50s nhờ bộ xử lý Octa-core mạnh mẽ kết hợp cùng giao diện tối ưu OneUI và 4GB RAM. Máy có sẵn 64GB dung lượng lưu trữ, nhưng bạn có thể mở rộng thêm nhiều hơn qua thẻ nhớ microSD ngoài lên đến 512GB.

Ngoài ra, Samsung còn cung cấp chế độ Game Booster cho Galaxy A50s để mang đến giao diện game chuyên dụng, trình điều hướng thân thiện và khả năng tự động tối ưu dung lượng pin, nhiệt độ và tài nguyên dựa trên thói quen chính bạn.

Tính năng tiên tiến

 

Nhằm tăng cường một lớp bảo mật tối ưu, Samsung trang bị công nghệ quét vân tay ngay dưới màn hình của Galaxy A50s. Đây cũng là một tính năng hiện đại mà không nhiều điện thoại tầm trung trong phân khúc sở hữu. Bạn có thể sử dụng tính năng này để mở khóa điện thoại, thanh toán dịch vụ Samsung Pay… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chức năng mở khóa khuôn mặt tiện lợi thông qua camera trước của máy.