Mặc dù ra mắt hơn nửa năm, Samsung Galaxy Watch 3, Watch 2 Active vẫn là những chiếc đồng hồ thông minh đáng tiền nhất, lí do vì sao vậy?

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc có nên Watch 3 hay Watch 23 Active hay nên chờ đợi một dòng Smartwatch mới ra đời. Bài viết này sẽ lý giải vì sao mình cảm thấy dù đã ra đời hơn nửa năm, nhưng Galaxy Watch 3, Watch 2 Active vẫn là chiếc đồng hồ thông minh rất đáng tiền và đáng sở hữu.

1. Thiết kế thời thượng với Style Timeless – Trường tồn theo thời gian


Khác với các nhà sản xuất khác, Samsung vẫn luôn trung thành với lối thiết kế mặt smartwatch hình tròn, làm chúng ta liên tưởng ngay phong cách cổ điển của một chiếc đồng hồ thời trang truyền thống.Đặc biệt, bạn có thể tuỳ chỉnh mặt đồng hồ theo phong cách cá nhân để làm tôn lên style riêng cá tính của bạn. Phối hợp với các phiên bản dây da để tạo nên phong cách lịch lãm, sang trọng, hoặc cũng có thể là dây silicon rất thể thao và tràn đầy năng lượng.

Một điểm nhấn trong thiết kế nữa chính là vòng Bezel kim loại (trên Galaxy Watch 3) ngoài có chức năng điều hướng cơ bản, thì đây còn là bộ phận bảo vệ cho mặt kính đồng thời cũng là điểm nhấn rõ ràng nhất cho các sản phẩm đến từ Samsung.

Ngoài ra, còn có một phiên bản Galaxy Watch 3 Titanium với phần dây đeo là thép không gỉ, phối hợp với màu Đen Huyền Bí tạo nên một thiết kế cực độc, cao cấp và khác biệt hẳn các phiên bản còn lại.

2. Kết nối dễ dàng, thao tác tiện lợi

Là một phần quan trọng trong hệ sinh thái của Samsung, nên bạn có thể dễ dàng kết nối Galaxy Watch 3, Watch 2 Active bằng ứng dụng Wearable và Samsung Heath.

Sau khi nết nối xong bạn đã có thể nhận và trả lời các cuộc gọi, tin nhắn kể ngay cả khi không có chiếc Smartphone bên cạnh (bản eSIM LTE), bớt vướng víu hơn trong những lúc bạn tập thể dụng thể thao.

Ngoài ra bạn còn có thể điều khiển trình chiếu slide, chụp ảnh cho hội nhóm từ xa bằng những chiếc Galaxy Watch, mang đến sự tiện lợi tối đa.

3. Chuyên gia theo dõi Sức khỏe 24/7

Mang trong mình những cảm biến tối tân nhất đã giúp Galaxy Watch 3, Watch Active 2 có khả năng theo dõi sức khoẻ của bạn một cách toàn diện.

Dễ thấy nhất có lẽ là theo dõi nhịp tim, mức độ stress, cường độ vận động, theo dõi chất lượng chất ngủ để đưa ra những lời khuyên hữu ích, thậm chí là cảnh báo sớm nếu cảm thấy những dấu hiệu không ổn.

Tính năng đo nồng độ oxy trong máu giúp phân tích, theo dõi và lưu trữ thông tin về tình trạng sức khỏe, để dễ dàng kiểm soát và lấy lại cân bằng dễ dàng hơn.

4. Trợ thủ đắc lực cho lối sống cân bằng, lành mạnh

Tính năng đo lường và phân tích các thông số chạy nâng cao của Galaxy Watch3, Watch Active 2 giúp cải thiện chất lượng chạy bộ và hạn chế chấn thương khi luyện tập.

Cụ thể thì bạn sẽ có 40 chế độ và 120 video luyện tập thông qua ứng dụng Samsung Health. Hệ thống sẽ theo dõi hoạt động của bạn và đưa ra hướng dẫn từng bước cho bạn thực hiện, cập nhật nhanh chóng theo thời gian thực.

Kết quả luyện tập cũng được tối ưu hơn nhờ tính năng phân tích nhịp tim và calories được cài đặt sẵn

Tính năng quan trọng khác dành riêng cho Galaxy Watch 3 là phát hiện bị ngã. Nếu phát hiện người đeo không di chuyển sau khi bị ngã, đồng hồ sẽ liên hệ ngay với người liên hệ khẩn cấp và chia sẻ vị trí của bạn

Related Posts