Samsung Galaxy Buds: 6 tính năng vô cùng thông minh mà không phải ai cũng biết

Tai nghe Galaxy Buds sở hữu nhiều tính năng ấn tượng và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều tính năng thông minh được khám phá, đem đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng này nhé!

Ambient sound – Chế độ kiểm soát âm thanh xung quanh

Ambient sound – chế độ âm thanh xung quanh là tính năng được trang bị trên hầu hết các mẫu tai nghe true wireless hiện nay. Tuy nhiên, Samsung mang đến khác biệt nhờ điều chỉnh được mức độ âm thanh mà chúng ta muốn nghe, đồng thời có tính năng chỉ tập trung vào giọng nói giúp nghe rõ thông báo ở những nơi công cộng.

Wireless PowerShare – chia sẻ pin với thiết bị Samsung khác

Người dùng Buds có thể dể dàng chia sẻ pin với thiết bị Samsung khác thông qua tính năng Wireless PowerShare. Bằng cách chạm vào 2 bên củ tai cùng lúc 3 giây cho đến khi nghe được tiếng beep.Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể sạc không dây Galaxy Buds bằng tính năng Wireless PowerShare. Bằng cách này chúng ta có thể sử dụng Samsung Galaxy S10/S10+ để sạc một chút pin trong trường hợp quên sạc.

 Equalizer – âm thanh theo mong muốn

Giao diện của tính năng này được thiết kế hay ho như một chiếc bánh răng, người dùng có thể xoay bánh răng để tùy chỉnh âm thanh cho đến khi cảm thấy ưng ý.

Quản lý các thông báo hiệu quả

Mục notifications được hãng bổ sung nhằm giúp người dùng dễ dàng quản lý các thông báo sẽ được báo qua Galaxy Buds. Nếu không thích ứng dụng nào, bạn chỉ việc bỏ chọn đi là xong. Bên cạnh đó, Galaxy còn có tuỳ chọn đọc thông báo theo ý muốn.

Touchpad – tùy chỉnh tính năng chạm

Bên cạnh đó Samsung còn cải thiện độ nhạy của touchpad trên tai nghe khi nhấn 2 hoặc 3 lần. Bây giờ, bạn có thể tuỳ chỉnh một số tính mình mong muốn khi chạm vào Galaxy Buds. Để truy cập trợ lý ảo Bixby hoặc Google Assistant, bạn chạm giữ bên trái, chạm giữ bên phải là truy cập nhanh vào tính năng Ambient Sound.

Tìm tai nghe bị thất lạc với Find My Earbuds

Tính năng cuối cùng rất hữu ích đối với nhiều người dùng, Find My Earbuds giúp tìm kiếm tai nghe thông qua việc lựa chọn bên phát ra âm thanh để tìm kiếm tai nghe dễ dàng.

Related Posts