Samsung Galaxy Tab A7 Lite xuất hiện trên Google Play Console

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Tab A7 Lite trong thời gian sắp tới. Trước đây, thiết bị đã xuất hiện trên một vài cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận.

Hôm nay, chiếc máy đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Google Play Console. Thông qua đó chúng ta có thể biết được một vài thông số của sản phẩm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_002-2 Samsung Galaxy Tab A7 Lite xuất hiện trên Google Play Console với con chip Helio P22T, 3GB RAM

Galaxy Tab A7 Lite đi kèm số model là SM-T225C, có kích thước thân máy là 212.4 x 124.7 x 8 mm và nặng 399 gram. Thiết bị có hai phiên bản là phiên bản LTE và phiên bản chỉ hỗ trợ WiFi. Máy tính bảng được trang bị bộ vi xử lý Helio P22T đi kèm với đó là 3GB/4GB RAM và 32GB/64GB bộ nhớ trong, đồng thời người dùng cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe đọc thẻ nhớ microSD. Màn hình sẽ có kích thước khoảng từ 8.4 inch đến 8.7 inch hỗ trợ độ phân giải 1340×800 pixel.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_001-3 Samsung Galaxy Tab A7 Lite xuất hiện trên Google Play Console với con chip Helio P22T, 3GB RAM

 

Viên pin có dung lượng 5100mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W. Mặt lưng là nơi đặt camera độ phân giải 8MP (không hỗ trợ đèn flash LED) và camera selfie 2MP. Khi bán ra thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11. Galaxy Tab A7 Lite sẽ có hai lựa chọn màu sắc là đen và bạc.

Hiện nay Samsung chưa công bố ngày tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy Tab A7 Lite tuy nhiên với việc chiếc máy đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Google Play Console thì có thể sản phẩm sẽ được ra mắt ngay trong tháng tới.

 

Related Posts